Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

<strong>11 ý tưởng trang trí sân vườn bằng xi măng đẹp miễn chê</strong>
Thiết kế quy hoạch cảnh quan

11 ý tưởng trang trí sân vườn bằng xi măng đẹp miễn chê 

Bạn đã nghĩ tới việc có một khoảng sân vườn được làm từ xi măng? Bạn có biết trang trí thế nào cho sân vườn đó vừa đẹp vừa không tốn nhiều chi phí? Sau đây Khonggianxanh.online xin giới thiệu với bạn một số mẫu vườn đẹp tuyệt vời được làm từ xi măng.

1. Bồn cây xi măng

Một điều rất đơn giản nhưng rất tuyệt khi ta xây một bồn cây dọc lối đi bằng xi măng, sau đó rải sỏi trắng lên. Màu xanh của cây kết hợp với màu bê tông tạo nên sự tương phản tuyệt vời. Ưu điểm của bồn cây làm bằng xi măng là độ bền cao và hợp với mọi công trình ngoài trời.

2. Xương Rồng bên tường bê tông

Khi một bức tường làm bằng bê tông mà không hề sơn bất kỳ chất liệu gì lên, sau đó ta trồng những cây Xương Rồng vào vị trí hợp lý nhất thì sẽ tạo nên một không gian tuyệt vời mà bạn không mất công chăm sóc cây hay lo lắng việc bức tường sẽ bị bạc màu.

3. Nghệ thuật trên tường bê tông

Một bức tường bằng bê tông sẽ được phủ lên một lớp màu rực rỡ, mang lại vẻ bắt mắt cho khu vườn. Bạn không cần phải lo lắng cho chi phí của nó vì thực sự không hề tốn kém, hơn nữa, nếu bạn là người yêu màu sắc thì nên lựa chọn phong cách này để bạn được thoải mái sáng tạo.

4. Đài phun nước trên tường xi măng

Không gian khu vườn của bạn sẽ tuyệt vời hơn khi bạn lắp trên tường của khu vườn một vài vòi phun nước nhỏ, sau đó đặt thêm một vài chậu cây và các đồ trang trí liên quan là đã tạo nên một không gian lý tưởng cho gia đình.

5. Ý tưởng xanh

Bạn hãy khéo léo tạo một vài chậu cây từ bê tông. Đây là một ý tưởng sáng tạo cho ngôi nhà của bạn vì bê tông là vật liệu dễ kiếm, giá hợp lý mà bạn lại có thể tự tạo những bồn cây hoặc chậu cây phù hợp với nhu cầu của mình.

6. Lối vào nhà

Khi sân vườn nhà bạn đã được làm bằng xi măng thì bạn hãy rải một lớp sỏi đen nổi bật lên phía trên. Sỏi đen mang lại ấn tượng mạnh cho thị giá và tạo nên sự tương phản của chất liệu tạo nên nó. Làm thu hút mọi ánh nhìn khi bước chân vào con đường của khu vườn.

Xem thêm  Cách sửa chữa máy cắt cỏ

7. Vườn treo

Khi bạn có một bức tường bê tông màu xám bạn hãy lắp lên đó thêm những kệ hoặc giá bằng gỗ dài một chút, sau đó bạn sẽ để những chậu cây lên kệ theo sở thích của mình. Điều này sẽ tạo nên điểm nhấn và sự khác biệt cho ngôi nhà của bạn.

8. Đồ gỗ

Xi măng là nguyên liệu truyền thống để tạo nên tường bao cho các khu vườn, đặc biệt với những ai muốn kết hợp với ngoại cảnh để trang trí tường bao của mình. Hãy đặt một bộ bàn ghế gỗ đơn giản ở góc vườn sẽ tạo nên vẻ đẹp rất hài hòa và ấn tượng cho khu vườn. 

9. Cổng vòm trong vườn

Bê tông chưa bao giờ là cứng nhắc nếu bạn biết tạo nên một chiếc cổng vòm, sau đó bạn hãy bố trí trồng các cây dây leo phủ lên màu xám của nền bê tông thô sẽ tạo nên một khu vườn có vẻ đẹp mềm mại và tự nhiên.

10. Tường bê tông trắng

Khi bạn chọn cho khu vườn của mình một bức tường bê tông màu trắng thì các cây màu xanh xung quanh nó sẽ càng làm nổi bật vẻ đẹp của khu vườn.

11. Thêm màu sắc

Với màu tường bê tông thô là màu xám thì bạn có thể chọn thêm một số màu sắc để kết hợp với bức tường như màu xanh cốm, màu kem nhạt hoặc một màu trung tính. Điều này không hề làm tăng chi phí cho khu vườn của bạn mà trái lại còn giúp khu vườn càng thêm hấp dẫn bởi màu sắc của nó.

Trên đây là những ý tưởng, giải pháp từ tường xi măng giúp không gian bên ngoài sân vườn của bạn trở nên đẹp hơn. Nếu còn thắc mắc điều gì, đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm bạn nhé!


CÔNG TY CỔ PHẦN GREENTECK
  • Văn phòng giao dịch: 1118 Nguyễn Khoái, Phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0968669776
  • Website: www.greenteck.vn

Bài liên quan