Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Hướng Dẫn Xây Hộp Trồng Cây Treo Bên Cửa Sổ Bằng Cây Nhân Tạo
Blog

Hướng Dẫn Xây Hộp Trồng Cây Treo Bên Cửa Sổ Bằng Cây Nhân Tạo 

  • Nguồn: designerverticalgardens.com
  • Biên dịch: Thu Hà

 

Nếu bạn thích nhìn những bông hoa nở bên ngoài cửa sổ nhưng không có đủ thời gian để chăm sóc một chậu cây xinh xắn. Bạn có thể treo bên cửa sổ một chậu cây nhân tạo. Bạn có thể nghĩ rằng những thứ nhân tạo không đẹp mắt nhưng hãy để tôi nói với bạn rằng công nghệ đã đi một chặng đường dài, đến nỗi đồ tuy có thể là giả nhưng kết cấu lại giống thật đến kinh ngạc.

Cây nhân tạo

CÂY NHÂN TẠO để trong ô cửa sổ là một cách để tạo thêm bóng râm và phong cách cho ngoại thất ngôi nhà của bạn. Chúng rất linh hoạt, vì bạn có thể chọn bất kỳ kiểu dáng, cây trồng hoặc hoa nào mà bạn thích.

Ưu điểm của cây nhân tạo là sau khi được lắp đặt, chúng sẽ bám chặt vào ngôi nhà quanh năm. Thêm nữa bạn sẽ không bị bẩn tay khi lắp đặt chúng. Để bắt đầu, dưới đây là một số hướng dẫn & mẹo hữu ích mà bạn có thể sử dụng:

Nghiên Cứu Về Không Gian

Trước khi chọn một loại cửa sổ hoặc cây trồng nào đó, bạn cần hiểu rõ những hạn chế về không gian và lợi thế của ngôi nhà. Bạn cũng có thể cải thiện những nơi thiếu sáng trong nhà bằng cách chọn các loại cây / hoa có sắc thái rực rỡ.

MẸO: Vì bạn sử dụng một cây nhân tạo, hãy đảm bảo rằng thiết kế và trang trí nhà của bạn sẽ không bị ảnh hưởng. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn một thiết kế phù hợp không gian vốn có của ngôi nhà.

Chọn Cửa Sổ Và Chậu Cây Phù Hợp Với Nhau

Hộp cửa sổ có thể khiến mọi thứ đẹp mắt hơn và có thể làm bất kỳ không gian nào trở nên sáng bừng. Bạn có thể sắp xếp ô cửa sổ của mình để hòa hợp với thiết kế và màu sắc bên ngoài.

Chúng thậm chí có thể là một nơi thích hợp để trồng các loại thảo mộc hoặc rau quả. Để treo hộp cửa sổ trong nhà, bạn có thể sử dụng các phần lắp đặt hoặc các tấm chắn bằng nhựa vinyl.

MẸO: Thỉnh thoảng trồng các loại cây và hoa sẽ mang đến những bất ngờ tuyệt vời đó, chắc chắn rằng các ô cửa sổ và cả ngôi nhà của bạn sẽ trông tuyệt đẹp quanh năm.

Thiết Kế Sao Cho Đẹp Mắt

Hãy chắc rằng bạn muốn khu vườn của mình trông như thế nào. Có thể điều bạn cần là những bông hoa rực rỡ, hoặc có lẽ bạn thích phong cách tối giản hơn. Có thể bạn cần những cây ngắn thôi để ô cửa sổ không cản trở tầm nhìn.

Tương tự như vậy, bạn sẽ cần phải kết hợp nhiều loại cây khác nhau để giữ cho không gian thoáng đãng, đẹp đẽ, phù hợp với sở thích của bạn.

Mẹo: Một quy tắc cho những người thích sự đáng yêu : Đầu tiên, chọn thứ gì đó phát triển cao và khá to lớn về kích thước; thứ hai, lấp đầy không gian ô cửa; thứ ba, để những cây hoa đó tràn hai bên viền.

Tìm Một Chuyên Gia Tại Địa Phương

Cũng giống như bất kỳ trải nghiệm mới nào khác, thiết kế và phát triển một khu vườn nhân tạo là một thử thách. Sẽ rất thông minh nếu tìm kiếm một chuyên gia cho bạn lời khuyên trong suốt quá trình ấy. Ngoài ra còn có các video trực tuyến để hỗ trợ thiết kế & lựa chọn các loại cây nhân tạo phù hợp.

Xem thêm  8 lý do tại sao bạn nên chọn vườn tường đứng
Tìm Một Chuyên Gia Ở Địa Phương

CÔNG TY CỔ PHẦN GREENTECK
  • Văn phòng giao dịch: 1118 Nguyễn Khoái, Phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0968669776
  • Website: www.greenteck.vn

Bài liên quan