Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Koi Kohaku
Cá Koi

Koi Kohaku 

Kohaku là giống chó phổ biến nhất của Koi trên thế giới với những người đam mê Koi tiên tiến, là một trong những dòng cá koi được lai tạo nhiều giống nhất ở Việt Nam. Cá Koi Kohaku màu sắc tươi, hình thể đẹp, chỉ là tương phản giữa hai màu trắng (Shiroji) và đỏ (Hi) xuyên qua cơ thể tạo nên vẻ đẹp cho dòng cá chép Koi này.

Cá chép Nhật Kohaku là một trong những Gosanke; “Big Three”, bao gồm Kohaku, Sanke, và Showa. Tất cả các dòng máu Kohaku nổi tiếng được thành lập trong những năm tiếp theo (Tomoin, Sensuke, Yagozen, Manzo) xuất phát từ con lai của Gosuke Koi với các loài cá khác không có liên quan, nhưng đầy hứa hẹn. Những thế hệ koi sau này được đặt tên theo các nhà lai tạo đã làm việc chăm chỉ đã tạo ra giống Koi của họ qua nhiều thế hệ  được  lựa chọn cẩn thận.

Trong tất cả các giống cá Koi Kohaku đứng trên tất cả chúng là vua của Koi. Cá chép này là loại cá Koi đầu tiên được phát triển với hai màu sắc, và vẻ đẹp đơn giản của nó tiếp tục truyền cảm hứng cho chủ sở hữu Koi mới và kinh nghiệm. Kohaku koi fish là một fan hâm mộ yêu thích của koi show cũng như họ thường giành chiến thắng trong chương trình họ được nhập vào Vì vậy, những gì làm cho Kohaku rất đáng kinh ngạc – Đó là tất cả trong màu sắc và đánh dấu của họ.

Màu Sắc cá Koi KohaKu

Kohaku lý tưởng có một thân hình màu trắng chắc chắn với những chấm đỏ. Màu trắng nên rõ ràng và thậm chí, mặc dù nhiều kohaku có mũi màu vàng mà giám khảo không quan tâm, nhưng nhiều chủ sở hữu tìm thấy quyến rũ. Dấu đỏ (theo truyền thống gọi là hi) có thể là một trong hai loại. Loại đầu tiên là màu đỏ với một tông màu tím để nó thường xuất hiện dày và hiếm khi biến mất như cá Koi lứa tuổi, nhưng không có các cạnh sắc nét mà thẩm phán yêu thích. Loại màu đỏ này phù hợp với bố mẹ koi vì màu sắc dễ bảo trì với hóa học nước tốt và Kohaku luôn luôn tuyệt vời ngay cả khi chúng không có chất lượng. Loại thứ hai của màu đỏ được tìm thấy trong Kohaku’s là màu cam-đỏ phổ biến hơn rất khó để phát triển và duy trì, nhưng không thể phủ nhận nó đáng giá cho những người có sự kiên nhẫn để đạt được màu sắc tuyệt đẹp này. Thẩm phán của Koi yêu thích màu cam-màu đỏ này tại Kohaku vì sự khó khăn trong việc giữ màu sắc hoàn hảo và bởi những đường nét sắc nét có thể phát triển giữa màu trắng và màu đỏ. Cha mẹ có kinh nghiệm koi hoặc người gây giống sẽ lấy được nhiều niềm vui, và thành công, từ nuôi koi với màu sắc cảnh quan tuyệt đẹp nhưng khó khăn của màu đỏ hơn chủ sở hữu mới koi sẽ.

Xem thêm  Koi Kujaku

Đường Rạch Koi KohaKu

Không có loại màu đỏ Kohaku thể thao của bạn sẽ đánh dấu các nhãn hiệu trên nền trắng của Koi, nhưng một số mô hình đánh dấu làm cho Kohaku nổi bật. Khi nói đến các dấu hiệu trên một Kohaku, bạn sẽ càng vui vẻ hơn bởi vì không chỉ một lượng lớn màu đỏ trông tuyệt vời trong ao của bạn, mà các thẩm phán cũng yêu thích nó. Trong khi hầu hết Kohaku có màu đỏ đánh dấu trên đầu của chúng, tách biệt với phần còn lại của dấu hiệu của họ, một số Kohakus có các mẫu trải dài trên đầu của chúng, chúng được gọi là bongiri, và Kohaku khác không có dấu hiệu trên đầu của chúng, chúng được gọi là boze. Không có vấn đề gì loại Kohaku bạn có các dấu hiệu màu đỏ nên được cân bằng khá để mỗi bên của koi có cùng số lượng màu đỏ. Sự cân bằng này làm cho Kohaku cảm thấy yên bình và có thể tạo cảm giác yên bình cho ao của bạn.

Mặc dù Kohaku chắc chắn không phải là loài cá Koi phức tạp hay ban đầu, nhưng nó có một sự hiện diện giang hồ, nó đặt nó lên và vây trên các giống koi khác. Sự đơn giản của dấu hiệu cân bằng Kohaku cùng với sự tương phản của màu đỏ với màu trắng làm cho nó hiện thân của hòa bình và hòa hợp, và đó là những gì làm cho Kohaku vua của cá Koi.


CÔNG TY CỔ PHẦN GREENTECK
  • Văn phòng giao dịch: 1118 Nguyễn Khoái, Phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0968669776
  • Website: www.greenteck.vn

Bài liên quan