Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

3 ý tưởng kiến trúc ban công tuyệt vời
Ban công xanh

3 ý tưởng kiến trúc ban công tuyệt vời 

  • Nguồn: https://www.balconydecoration.com/
  • Biên dịch: Hạnh Nguyên

Các công ty bất động sản bắt đầu áp dụng các ý tưởng cấu trúc ban công hiện đại. Do đó, các dự án xây dựng theo chiều thẳng đứng đã và đang tăng lên bên trong nhiều khu đô thị lớn. Nói một cách dễ hiểu, tôi sẽ đi sâu vào các kiến trúc ban công. Những ý tưởng kiến trúc ban công sáng tạo, xanh, thân thiện với môi trường là một trong những ý tưởng mới nhất cho các tòa nhà hiện nay.

3 ý tưởng kiến trúc ban công tuyệt vời

Kiến trúc ban công sáng tạo

Bạn có thể thấy trong các bức ảnh, các kiểu kiến trúc ban công này khá phong phú. Nhờ trí tưởng tượng và nguồn cảm hứng từ mọi người, những dự án này có thể bền vững trong thời gian dài. Ví dụ như những  ban công kiểu ly café với màu xanh, trắng, đỏ rất nổi bật và trang nhã. Kiến trúc này phù hợp với bầu không khí hấp dẫn ở bất kỳ thành phố nào.

Tòa nhà màu đỏ, phía trước có rất nhiều ban công nhỏ là một cấu trúc ban công sáng tạo khác. Các ban công nhỏ là địa điểm tuyệt vời để trồng cây cỏ và thảo mộc. Dù không gian hạn chế, bạn vẫn có thể nghỉ ngơi hoặc làm việc với các dự án DIY của mình. Vì vậy, điều này không bao giờ làm giảm đi vẻ đẹp của ban công. Bên ngoài những ý tưởng ban công sáng tạo này, còn có những tòa nhà khổng lồ với ban công tương lai và thông minh.
3 ý tưởng kiến trúc ban công tuyệt vời

Các tòa nhà xanh & thân thiện với môi trường

Nhìn chung, ban công dồi dào nguồn oxy là một không gian rộng rãi. Cụ thể, ban công xanh và thân thiện với môi trường không chỉ là một ý tưởng bình thường. Đúng hơn, những ý tưởng cấu trúc này quan tâm đến môi trường. Vì vậy, màu xanh lá cây được ưu tiên. Chúng có một vai trò quan trọng trong việc bù đắp lượng khí thải carbon. Ví dụ, các dự án tòa nhà thẳng đứng cũng phục vụ mục đích tương tự. Quan trọng là, những kiến trúc như vậy có rất nhiều điểm cộng dành cho những người tìm kiếm sự bình yên. Rõ ràng, cấu trúc ban công xanh mang đến một khung cảnh lành mạnh. Theo các mùa và điều kiện thời tiết, ban công đầy hoa của bạn sẽ nở hoa và trở nên thật xinh đẹp.

Để thiết kế ban công xanh, bạn có thể tìm thấy rất nhiều ý tưởng trên trang web của chúng tôi. Tuy nhiên, mỗi ý tưởng trang trí sẽ khác biệt tùy thuộc vào cấu trúc ban công của bạn. Ví dụ, nếu bạn có một ban công dài hẹp, việc đặt những chiếc rọ khổng lồ rất vô nghĩa. Thay vào đó, cây trồng xếp tầng hoàn toàn phù hợp với lan can ban công.

3 ý tưởng kiến trúc ban công tuyệt vời3 ý tưởng kiến trúc ban công tuyệt vời

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy xem vertical building projects

Xem thêm  Xu hướng trang trí ban công hiện nay

Tòa nhà cấu trúc hình học

Cấu trúc ban công hình học không phải hoàn toàn mới. Tuy nhiên, càng về sau càng có rất nhiều cấu trúc ban công mang đầy cảm hứng. Cụ thể, chúng đang trở nên phổ biến ở các khu vực thành thị. Ví dụ, ban công hình thang gần đây là một trong những cấu trúc độc đáo. Cấu trúc nhỏ có lẽ là nhược điểm duy nhất của nó. Ngoại trừ điều này, chúng là không gian hoàn hảo và dễ thương khi xét ở nhiều khía cạnh. Chúng có nhiều tùy chọn như ban công hình tam giác, hình tròn và hình chữ nhật bên cạnh hình thang. Để tôn lên những không gian này, Bạn có thể mua đồ trang trí thích hợp từ các cửa hàng truyền thống và cửa hàng trực tuyến.

3 ý tưởng kiến trúc ban công tuyệt vời

3 ý tưởng kiến trúc ban công tuyệt vời


CÔNG TY CỔ PHẦN GREENTECK
  • Văn phòng giao dịch: 1118 Nguyễn Khoái, Phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0968669776
  • Website: www.greenteck.vn

Bài liên quan