Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Cá Koi Beni Kumonryu
Cá Koi

Cá Koi Beni Kumonryu 

Koi Beni Kumonryu là một biến thể hiếm hoi của Kumonryu, chúng thường có ba màu là đỏ, đen và trắng. Không ai có thể chắc chắn rằng những gì đã gây ra sự thay đổi màu sắc của Beni Kumonryu, nhưng hai giả thuyết được xem là thuyết phục nhất chính là sự thay đổi nhiệt độ hoặc thay đổi độ pH trong nước. Vào mùa đông, Beni Kumonryu thường có màu đen. Vào mùa xuân và mùa hè thì màu trắng và đỏ thường xuất hiện nhiều hơn.

Một con Koi Ben Kumonryu được đánh giá là đẹp khi có sự tương xứng và cân bằng giữa các màu đỏ, đen và trắng trên thân của nó. Khi màu sắc nào đó của Beni Kumonryu đang thay đổi thì khu vực màu đó sẽ chuyển sang màu xanh hoặc màu xám.

Beni Kumonryu được lai tạo từ sự kết hợp hai dòng Kumonryu và Doitsu Kohaku. Do giống Doitsu không có quy mô nên màu sắc của chúng có thể rất sáng và đậm. Dòng Koi nổi tiếng này được yêu thích nhờ vẻ đẹp nổi bật của nó.

Dấu hiệu Hi (màu đỏ) của Beni Kumonryu vẫn ổn định, thế nhưng, chiếc Sumi (màu đen) được thiết kế độc đáo trên thân trắng tinh khiết và có thể thay đổi đáng kể trong suốt cuộc đời của chúng. Vào mùa đông, bạn có thể nhận thấy Beni Kumonryu của bạn sẽ có nhiều Sumi hơn, và trong những tháng ấm áp thì sẽ xuất hiện nhiều dấu trắng và đỏ hơn.


CÔNG TY CỔ PHẦN GREENTECK
  • Văn phòng giao dịch: 1118 Nguyễn Khoái, Phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0968669776
  • Website: www.greenteck.vn
Xem thêm  Cá Koi Kohaku đắt nhất thế giới giá 42 tỷ đồng, dài 101 cm

Bài liên quan