Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Chìa khóa vàng trong việc huấn luyện những chú Koi
Cá Koi

Chìa khóa vàng trong việc huấn luyện những chú Koi 

Cá Koi là loài động vật rất thân thiện với con người, do đó có thể huấn luyện cá Koi ăn thức ăn từ bàn tay của bạn khi Koi đã quen với mùi trên bàn tay của bạn.

Điều thú vị nhất và cũng là tưởng thưởng xứng đáng nhất cho những người chơi Koi đó là những chú Koi cuối cũng cũng đã bắt đầu ăn thức ăn từ tay của bạn.

Chìa khóa vàng trong việc huấn luyện những chú KOI ăn từ bàn tay bạn đó là sự kiên nhẫn và một điều kiện tốt. Thời gian huấn luyện cá Koi có thể mất một vài ngày hoặc vài tuần để Koi làm quen với bạn.

Dưới đây là một số lời khuyên khác để giúp cá của bạn trở nên thân thiện hơn:

Cho cá của bạn 2-3 lần một ngày sử dụng thực phẩm chất lượng cao mà Koi thưởng thức. Thông thường đây là một thực phẩm giàu protein 35-45% trong các sản phẩm cá.

Đứng bên cạnh ao của bạn trong hai đến năm phút trước khi cho thức ăn vào nước. Điều này cho phép cá kết hợp sự có mặt của bạn với việc bổ sung thức ăn. Nếu bạn đi lên ném thức ăn vào ao và đi bộ ngay lập tức, cá sẽ không có cơ hội liên kết bạn với bữa ăn tiếp theo của họ. Cho cá một bữa ăn rất ngon. Toàn bộ thịt lươn đông khô hoàn toàn bị gặm nhấm bởi Koi và do đó là dòng sản phẩm đặc biệt của Công thức đặc biệt Koi Treats
Thêm một hoặc hai con cá nói trên vào quần thể. Điều này thực sự có thể thay đổi thái độ của nhóm cá trong vòng vài ngày. Hãy chắc chắn rằng cá bạn thêm có kích thước tương tự như cá trong ao. Một con cá sáu inch sẽ không dẫn ba mươi inch cá lên ăn rất dễ dàng.

Nếu bạn muốn cá ăn ra khỏi bàn tay của bạn, bạn nên giữ một bữa ăn nhẹ như krill trên mép nước và như là cách tiếp cận Koi xem phản ứng của họ. Nếu Koi đến trực tiếp tay bạn để ăn krill thì không cần đào tạo nhiều. Nếu Koi quyết định đi vào trong chân và sau đó quay lại, bạn nên thả thức ăn và để nó thả nổi trong ao. Sau một vài ngày đến một tuần tập huấn, Koi nên đến gần bàn tay của bạn mỗi ngày cho đến một ngày họ quyết định rằng bàn tay của bạn không phải là một mối đe dọa và nó giữ goodies mà họ đang tìm kiếm.


CÔNG TY CỔ PHẦN GREENTECK
  • Văn phòng giao dịch: 1118 Nguyễn Khoái, Phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0968669776
  • Website: www.greenteck.vn
Xem thêm  Cá Koi Shiro Utsuri

Bài liên quan