Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Vườn tường đứng là gì?
Vườn tường đứng

Vườn tường đứng là gì? 

Vườn tường đứng có thể là một khái niệm lạ trong những năm trước. Khi chúng còn chưa phổ biến với chúng ta như hiện nay. Tuy nhiên, ngày nay không khó để bắt gặp vườn tường ở bên trong văn phòng. Hay lối ra vào tòa nhà, quán ăn,… Vườn tường được ưa chuộng bởi sự thẩm mỹ và đồng thời là sự hiệu quả về không gian. Nếu bạn vẫn chưa nắm được vườn tường là gì? Chúng có những đặc điểm như thế nào? Thì dưới đây, GreenTeck sẽ giải đáp những thắc mắc này.

Vườn tường đứng là gì?

Vườn tường đứng (còn được gọi là Vườn thẳng) là một hệ thống các modul được làm bằng nhựa hoặc chất liệu khác, chúng được lắp ghép vào nhau để tạo thành mô hình. Bởi vì nó là kiểu kiến trúc theo phương thẳng đứng nên không hề tốn diện tích mà vẫn có thể tạo ra được một khu vườn trồng cây xanh đẹp mắt ngay trong ngôi nhà có diện tích lớn nhỏ khác nhau.

Vị trí được thi công

Vườn tường đứng được thi công ở bất cứ đâu như: nhà ở, công ty, quán cà phê,… thiết kế thi công có thể chạy dọc theo hành lang và ngay cả lối đi dẫn vào văn phòng, ngôi nhà, trung tâm thương mại, thẩm mỹ viện hay khu vực công cộng,…

Đặc điểm của vườn tường đứng

Điểm nổi bật của loại trang trí độc đáo này là nó không trồng theo cách truyền thống trên nền đất. Mà là theo phương pháp thủy canh cùng giá thể. Ngoài ra, nó còn được thi công bởi cây giả hoặc cây thật, tùy vào sở thích và yêu cầu cũng như là yếu tố phong thủy mà chủ nhà có thể trao đổi với chúng tôi khi lên kế hoạch thiết kế sao cho hợp lý và tiết kiệm chi phí nhất.


CÔNG TY CỔ PHẦN GREENTECK
  • Văn phòng giao dịch: 1118 Nguyễn Khoái, Phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0968669776
  • Website: www.greenteck.vn
Xem thêm  Các loại thảo mộc chúng tôi thích trồng theo chiều thẳng đứng

Bài liên quan