Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Phải Làm Gì Với Vườn Tường Đứng Nhà Bạn Khi Mùa Đông Đến?
Blog

Phải Làm Gì Với Vườn Tường Đứng Nhà Bạn Khi Mùa Đông Đến? 

  • Nguồn: greenstalkgarden.com
  • Biên dịch: Thu Hà

 

Phải làm gì với vườn tường đứng của bạn vào mùa đông?

Một trong những câu hỏi phổ biến nhất mà chúng tôi nhận được là, tôi nên làm gì với Vườn Tường Đứng nhà mình khi mùa đông đến? Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ trình bày chi tiết tất cả các phương án để lưu giữ vẻ đẹp của khu vườn đứng nhà bạn dù mùa đông đến.

Lựa chọn #1: Rửa Sạch Các Chậu Cây để chuẩn bị sẵn cho mùa đông tới.

Bạn có thể dễ dàng dọn dẹp khu vườn đứng của mình bằng cách làm theo hướng dẫn từng bước này để làm cho các chậu cây của bạn trông như mới:

Thu hoạch cây với từng mức đất.
Loại bỏ cây trồng với từng mức đất.
Làm sạch từng phần bằng nước rủa chén và nước

Sau khi bạn làm sạch xong những chậu cây của mình, hãy để nó khô. Sau đó xếp gọn gàng tất cả lại với nhau để dễ dàng bảo quản và vận chuyển.

Lựa chọn #2 Để chậu cây của bạn bên ngoài

Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn không muốn cất giữ chậu trồng của mình trong nhà hoặc nếu bạn muốn giữ lại hỗn hợp bầu đất của mình cho mùa sau. Chỉ cần đảm bảo bón phân đầy đủ cho đất vào mùa xuân để cung cấp cho nó một số chất dinh dưỡng tươi như phân hữu cơ đa năng.

Để chậu cây của bạn ở bên ngoài

Bạn nên cắt tỉa cây hàng năm để khi chuyển mùa bạn có thể thư thái dễ dàng hơn nhờ không cần dọn dẹp bất kỳ một cây nào nữa. Cắt tỉa những cây chết / cây không qua được mùa đông cũng mang lại vẻ sạch sẽ cho khu vườn tường đứng.

Lựa chọn #3 Trồng cây trong vườn tường đứng

Bạn có thể để những cây cứng lạnh của mình trong vườn tường đứng vào mùa đông. Chỉ cần lưu ý rằng khi đất đóng băng (nếu đất đóng băng), bạn cần tưới nước cho khu vườn đầy đủ. Kiểm tra khu vườn ít nhất mỗi tuần một lần vào mùa đông, ngay cả khi trời đang có tuyết.

Giúp cây của bạn vượt qua những tháng mùa đông

Một số cây, như dâu tây, có thể bị chết trong mùa đông, nhưng chúng chỉ ở trạng thái ngủ đông mà thôi. Khi thời tiết ấm lên, cây cối sẽ phát triển trở lại và bạn sẽ không phải hối tiếc vì đã giữ chúng trong suốt mùa đông đâu!

Làm vườn vui vẻ!


CÔNG TY CỔ PHẦN GREENTECK
  • Văn phòng giao dịch: 1118 Nguyễn Khoái, Phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0968669776
  • Website: www.greenteck.vn
Xem thêm  Nên hay không nên trồng cây từ hạt

Bài liên quan