Subscribe Now

Trending News

Chia sẻ kiến thức

Ý tưởng kệ đứng ban công để trồng cây & hoa
Ban công xanh

Ý tưởng kệ đứng ban công để trồng cây & hoa 

Hoa và cây cảnh đẹp là một phần không thể thiếu trong việc trang trí ban công. Vì vậy, hầu hết mọi người thích sử dụng nhiều chậu cây để tạo ra nhiều mảng xanh hơn. Sử dụng nhiều chậu cây gần như là bắt buộc đối với ý tưởng trang trí tiết kiệm không gian. Đặc biệt nếu bạn có một ban công nhỏ hoặc hẹp. Bên cạnh đó, mọi người muốn có nhiều phong cách sắp xếp hoa và chậu trồng ban công hơn. Vì thế, các ý tưởng trồng cây ban công là lựa chọn phù hợp nhất cho ban công, Nhờ các chậu cây hoặc giá đỡ hoa khác nhau. Những ý tưởng về kệ đứng ban công dưới đây. Có thể giúp bạn trang trí ban công với nhiều kích thước khác nhau. Cùng Greenteck tìm hiểu nhé.

Kệ trồng cây Pallet

Một trong những ý tưởng trồng cây ban công phổ biến và thiết thực nhất. Chính là giá đỡ trồng cây pallet. Pallet là vật liệu dễ dàng sử dụng và có các ý tưởng trang trí hữu ích. Như bạn thấy trong ảnh, một kệ trồng cây bằng pallet sơn màu xám. Đặt các chậu hoa ban công khác nhau ở góc ban công. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng giàn trồng cây pallet để làm vườn rau. Và bạn có thể trồng các loại thảo mộc và rau khác nhau.

Kệ trồng cây khối Cinder

Một ý tưởng trồng cây ban công dễ dàng và tiện dụng khác là kệ trồng cây bằng khối Cinder. Các khối Cinder có thể được sử dụng như một băng ghế trong vườn. Cũng khá hữu ích cho các ý tưởng trang trí theo chiều dọc. Bên cạnh đó, ý tưởng mà bạn nhìn thấy trong bức ảnh dưới đây. Được thiết kế như một chiếc kệ hai tầng với bốn khối Cinder được sơn màu đỏ gạch. Với những chiếc lon thiếc xinh xắn trên đó. Ngoài ra, các khối hộp sẽ giúp tạo phong cách riêng cho kệ hoa ban công.

Kệ trồng cây bậc thang

Để tiết kiệm không gian và sắp xếp hoa và cây cảnh có tính trang trí. Kệ trồng cây bậc thang là một lựa chọn hữu ích. Kệ trồng cây bậc thang là một kệ thẳng đứng với nhiều bậc thang khác nhau. Giúp bạn có thể trang trí cây và hoa ban công theo phương thẳng đứng. Ví dụ, một kệ trồng cây bậc thang với ba bậc được gọi là chậu trồng cây thảo mộc ba tầng. Là một cách lý tưởng để trồng rau trong một khu vực nhỏ. Như bạn thấy trong ảnh, kệ trồng cây bậc thang ba bậc. Với màu vàng trông rất đẹp mắt với nhiều loại hoa khác nhau.

Xem thêm  Ý tưởng thiết kế ban công tươi mát cho năm 2020

Kệ đứng ban công bằng kim loại cho cây dây leo

Giá trồng cây dạng giàn leo là một giá đỡ trồng cây ban công thẳng đứng bằng kim loại với các chậu cây. Bạn có thể mua những giá đỡ này tại cửa hàng hoặc bạn có thể chọn hình dạng và kích thước của giá đỡ bằng cách đặt hàng tại một cửa hàng gia công kim loại. Ngoài ra, chúng rất bền khi đặt ở không gian ngoài trời vì nó là kim loại. Ngoài ra, bạn có thể sơn giá đỡ giàn hoa của mình với nhiều màu khác nhau tương thích với màu hoa của bạn. Như trong bức ảnh dưới đây, giá đỡ hoa bằng kim loại đối xứng có tám chậu hoa khác nhau.

Kệ đứng ban công bằng gỗ để trồng cây

Cuối cùng, có một cách dễ dàng và rẻ để tạo ra một chậu hoa hoặc giá cây trồng ban công bằng thùng gỗ. Bạn có thể sử dụng một số thùng gỗ và bạn có thể sơn chúng theo ý muốn. Với cách sắp xếp và kết hợp hợp lý, bạn có thể tạo ra một phong cách khác biệt dành cho chậu trồng cây ban công nhà mình. Trong bức ảnh dưới đây, sáu thùng gỗ với sự xoay vòng trang trí và kết hợp đã giữ chín chậu hoa theo chiều dọc trên góc ban công.

Ngoài năm loại phổ biến này, cũng có nhiều thiết kế khác nhau và không tên cho chậu trồng cây ban công. Nó cũng phụ thuộc vào loại và kích thước của ban công hoặc không gian ngoài trời và chậu hoa. Ngay cả với một loại kệ kim loại hoặc gỗ thẳng đứng thông thường, bạn có thể sắp xếp và thiết kế các loại cây và hoa ban công của mình đẹp mắt.


CÔNG TY CỔ PHẦN GREENTECK
  • Văn phòng giao dịch: 1118 Nguyễn Khoái, Phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0968669776
  • Website: www.greenteck.vn

Bài liên quan